รุ่น 9330

รุ่น 9330



รุ่น 9330

การเริ่มต้นหรือเติบโต ธุรกิจเป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของบริษัท การเปลี่ยนแปลงประเภทการผลิต อัตรา  แม้กระทั่งบรรจุภัณฑ์สามารถทำให้สิ่งต่าง ๆ ในด้านลอจิสติกส์มีความท้าทาย  9330 รองรับคุณตั้งแต่บรรทัดแรกและปรับตามขนาดการผลิตที่เพิ่มขึ้น พันธมิตรที่น่าเชื่อถือเมื่อความต้องการของคุณเปลี่ยนไป โดยจะมอบโซลูชันการทำเครื่องหมายที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในราคาที่แข่งขันได้

ค้นหาโซลูชันการมาร์กที่คุ้มค่า ซึ่งสามารถพัฒนาตามความต้องการด้านความจุของคุณได้ อุปกรณ์หยิบง่ายต่อการติดตั้ง ใช้งาน และบำรุงรักษาด้วยตนเอง ให้รหัสคุณภาพเสมอแม้หลังจากระยะเวลาการจัดเก็บนาน

9330 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับต่ำถึงปานกลาง ความยืดหยุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ 9330 สามารถรองรับความต้องการการพิมพ์ที่เปลี่ยนแปล ความคมชัดได้อย่างง่ายดาย และรับประกันการเข้ารหัสที่มีคุณภาพสำหรับการผลิตมากกว่า 8,000 ชั่วโมง

คุณสมบัติ

  • ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับต่ำถึงปานกลาง ความยืดหยุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ 9330 สามารถรองรับความต้องการการพิมพ์ที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างง่ายดาย และรับประกันการเข้ารหัสที่มีคุณภาพสำหรับการผลิตมากกว่า 8,000 ชั่วโมง*
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ Intelli'Ink ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นของโค้ด ที่เหมาะสมเมื่อทำการเข้ารหัสวัสดุ บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกัน
  • ระบบทำความสะอาดอัตโนมัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intelli'Jet ช่วยให้สตาร์ทอัพและรหัสคุณภาพได้สะอาด ไม่ยุ่งยาก
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์