โซลูชั่น

โซลูชั่น

ผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม ไปรษณีย์ เครื่องสำอาง เครื่องอาบน้ำและเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สายเคเบิล ท่อและโครงวัสดุ

ข้อมูล วันหมดอายุ เลขชุดการผลิต อักษร และตัวเลข บาร์โค้ด โลโก้  รายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ

พื้นผิว บรรจุภัณฑ์อ่อน พลาสติกแข็ง บรรจุภัณฑ์จาก กระดาษ กล่องบรรจุของเหลว กล่องแข็งโลหะ แก้ว ฉลาก พัสดุภัณฑ์ จดหมาย พื้นผิวเคลือบพลาสติก เซรามิค พื้นผิวเคลือบอัลลอยหรือโลหะเคลือบสี แผ่นสังกะสี วัสดุเคลือบแผงวงจรและชิป โพลิเมอร์แบบต่าง ๆ (PE, PP, PA, PUR แบบไม่มีฮาโลเจน ฯลฯ)

ความต้องการในตลาด ระบบการพิมพ์คุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่กำหนดได้มาตรฐาน ทางกฎหมาย ลดขั้นตอนการควบคุมสต็อก บรรจุภัณฑ์และการจัดพิมพ์ข้อมูลส่งเสริมการขาย สามารถรักษา ภาพลักษณ์ของแบรนด์ ผลงานพิมพ์ พร้อมพิมพ์รายละเอียดตกแต่ง

การใช้งานเฉพาะด้าน

  • การพิมพ์ตัวอักษรที่มีความละเอียดสูง ให้ความคมชัดสูงสำหรับพื้นผิวทึบแสง ในพื้นที่พิมพ์แบบกว้างเป็นพิเศษ พิมพ์ข้อความขนาดใหญ่ เช่น ฉลากแสดงข้อมูลทางโภชนาการ ส่วนประกอบหรือ หลายหีบห่อได้
  • ระบบพิมพ์กันน้ำและแอลกอฮอล์ รอยพิมพ์ไม่เลือนหายและติดอย่างรวดเร็ว งานพิมพ์แบบลบไม่ออก ระบบหมึกล่องหน ทนต่อช่วงความร้อนต่าง ๆ ทำงานต่อเนื่องได้ที่ความเร็วสูง
  • คุณภาพการพิมพ์ที่ให้ความคมชัดสูงบนขวด PET ที่ความเร็วสูงสุด 1,200 ชิ้น/นาที หมึกแบบล้างออกได้สำหรับขวดที่ต้องส่งคืน ยึดติดพื้นผิว PE ได้โดยไม่ต้องผ่าน กระบวนการใดก่อน
  • การพิมพ์ลงผลิตภัณฑ์อาหารโดยตรง พิมพ์โดยตรงลงบนเม็ดยา งานพิมพ์แบบสีอุณหภูมิ (Thermochromic marking) การพิมพ์และเกลี่ยหมึกไปพร้อมกัน
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์