รุ่น CSAT ITS6

รุ่น CSAT ITS6



รุ่น CSAT ITS6 

วิธีพิมพ์ฉลากและฟอยล์แบบแยกส่วน ไดนามิก และมีประสิทธิภาพ

ตั้งแต่บาร์โค้ดธรรมดาไปจนถึงการพิมพ์ฉลากแบบสี CSAT ITS6 กำหนดมาตรฐานระดับสูงสำหรับการพิมพ์อิงค์เจ็ต DOD คุณภาพสูง ระบบการพิมพ์ดิจิตอล CSAT ITS6 ให้ความยืดหยุ่นของวัสดุพิมพ์และความแปรปรวนของข้อมูลพร้อมประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการวิ่งระยะสั้นและระยะกลาง

CSAT ITS6 เป็นระบบการพิมพ์ดิจิทัลที่ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ ซึ่งจะพิมพ์วัสดุฉลากปกติทั้งหมดและวัสดุที่ผิดปกติจำนวนหนึ่ง ตั้งแต่กระดาษและพลาสติก/ฟอยล์โลหะ ไปจนถึงวัสดุผสมเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถประมวลผลพื้นผิวที่พิมพ์ล่วงหน้า เคลือบ หรือมีการตกแต่งพื้นผิวประเภทอื่นๆ

เพิ่มสัมผัสการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบให้กับบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท

CSAT ITS6 ขนาดกะทัดรัดและใช้งานได้หลากหลายสามารถใช้ได้กับแทบทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ในฐานะที่เป็นระบบดิจิทัลที่พิมพ์ข้อมูลตัวแปร CSAT ITS6 ได้ผสานรวมเข้ากับระบบการพิมพ์ฉลากเฟล็กโซแบบเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การกำหนดเวอร์ชันและการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณที่ง่ายขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์สีเดียวของบาร์โค้ด, รหัส QR, วันที่ผลิต, วันหมดอายุ, เวอร์ชันภาษา ฯลฯ การพิมพ์แบบจุด 4 สีมาตรฐานหรือแบบเต็มพื้นที่สำหรับข้อความและกราฟิกแบบแปรผันเพื่อจัดการกับตลาดที่มีขนาดเล็กมาก เซ็กเมนต์

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์