รุ่น 5400

รุ่น 5400



รุ่น 5400 

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูง 5400 รวมกับหมึก Touch Dry® Hot Melt ของเราให้คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่าและความสม่ำเสมอบนกล่องลูกฟูก ถาด และฟิล์มห่อ Touch Dry® Hot Melt หมึกพิมพ์ภาพที่แห้งทันทีเมื่อสัมผัสไม่มีเลือดออกหรือซีดจาง ผลิตบาร์โค้ดที่อ่านได้ 100% หมึก Touch Dry® ปราศจากตัวทำละลาย ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับพนักงานในการกำหนดสูตรและการจัดการ

คุณสมบัติ

  • ข้อมูลที่ถูกต้องทุกกรณีทุกครั้ง หมึก Hot Melt Touch Dry® ขจัดความจำเป็นในการกำหนดสูตรหมึกหลายแบบและการเปลี่ยนผ่าน สเตจหรือเติมหมึกโดยไม่หยุดสายการผลิต หมึกไร้ตัวทำละลายและเทคโนโลยีการล้างอัตโนมัติของเราช่วยลดการบำรุงรักษาของผู้ปฏิบัติงาน
  • หมึกพิมพ์แบบ Hot Melt Touch Dry® พิมพ์ได้บนพื้นผิวที่หลากหลายและสภาพแวดล้อม ปริมาณหยดขนาดใหญ่ที่ความถี่สูงให้การพิมพ์ที่เชื่อถือได้ด้วยความเร็วสูงถึง 178 ม./นาที หมึกที่ใช้สีย้อมและสีหลายชนิดและการตั้งค่าเครื่องพิมพ์ที่ปรับแต่งได้ช่วยให้ควบคุมภาพได้อย่างสมบูรณ์
  • ทิศทางการพ่นหลายแบบ; ด้านเดียว ด้านตรงข้าม ด้านข้างและด้านหน้า และการพิมพ์ด้านบน ตัวเลือกการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สแกนเนอร์ ตัวเข้ารหัส ชุดสไลด์หัวพิมพ์ และขาตั้ง 5400 สามารถรวมเข้ากับสายการผลิต ฐานข้อมูล หรือระบบ ERP ผ่านซอฟต์แวร์ CoLOS® Enterprise
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์